
. Đặt chỗ và thanh toán ngay
Bạn có thể đặt chỗ tại trang web jetstar.com và thực hiện việc thanh toán ngay như sau
Bạn cần điền đầy đủ thông tin hành khách và thông tin liên lạc trong phần “Chi Tiết Hành Khách” và “Chi tiết liên lạc”. Việc thanh toán ngay được thực hiện bằng 1 trong 3 hình thức sau:
Bạn cần điền đầy đủ thông tin hành khách và thông tin liên lạc trong phần “Chi Tiết Hành Khách” và “Chi tiết liên lạc”. Việc thanh toán ngay được thực hiện bằng 1 trong 3 hình thức sau:
- Thẻ tín dụng
- Thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM)
- Phiếu thanh toán
1.Thanh tóan bằng thẻ tín dụng
Nếu Bạn chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng, chọn ô “Thẻ tín dụng”. Khi thanh toán trực tiếp qua website, Bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ sau đây:
VISA (Credit card và Debit card)
MASTER (Credit card)
JCB (Credit card)
American Express (Credit card)
Lưu ý: việc thanh toán chỉ được hoàn tất khi các loại thẻ trên có đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ. Bạn cần điền thông tin Thẻ tín dụng như “Loại thẻ” , “Số thẻ” , “Tên chủ thẻ” , “Ngày/tháng hết hạn thẻ”, “Số CVC/CVV” . Các thông tin thẻ tín dụng của Bạn sẽ được bảo mật và được xác nhận với ngân hàng phát hành thẻ.
Sau đó nhấn “Mua vé”
Nếu Bạn chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng, chọn ô “Thẻ tín dụng”. Khi thanh toán trực tiếp qua website, Bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ sau đây:
VISA (Credit card và Debit card)
MASTER (Credit card)
JCB (Credit card)
American Express (Credit card)
Lưu ý: việc thanh toán chỉ được hoàn tất khi các loại thẻ trên có đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ. Bạn cần điền thông tin Thẻ tín dụng như “Loại thẻ” , “Số thẻ” , “Tên chủ thẻ” , “Ngày/tháng hết hạn thẻ”, “Số CVC/CVV” . Các thông tin thẻ tín dụng của Bạn sẽ được bảo mật và được xác nhận với ngân hàng phát hành thẻ.
Sau đó nhấn “Mua vé”
2. Thanh toán bằng các loại thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM)
Nếu Bạn chọn phương thức thanh toán bằng các loại Thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM), chọn ô “Thẻ ghi nợ”. Khi thanh toán trực tiếp qua website, Bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ ghi nợ nội địa sau đây:
Thẻ Connect 24 do Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam - Vietcombank phát hành
Các bước thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM):
Bước 1: Tại trang thanh toán, chọn phương thức thanh toán bằng “Thẻ ghi nợ”
Bước 2: Giao diện cổng thanh toán OnePay xuất hiện. Bạn cần điền đầy đủ thông tin về “Tên chủ thẻ”, “Số thẻ” và “Ngày phát hành”. Chọn tiếp tục
Bước 3: Giao diện cổng thanh toán của ngân hàng phát hành thẻ xuất hiện. Bạn cần thực hiện tiếp theo các hướng dẫn của ngân hàng phát hành thẻ để nhận “mã giao dịch”. Nhập “mã giao dịch” và chọn “Thanh toán” để hoàn tất việc thanh toán và nhận “xác nhận hành trình”.
3. Thanh toán bằng phiếu thanh toán
Trong trường hợp Bạn thanh toán bằng Phiếu Thanh Toán, Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào ô “Mã phiếu thanh toán” và “Số phiếu thanh toán”. Sau đó nhấn “Thanh toán”
. Đặt chỗ ngay, thanh toán sau
Bạn có thể đặt chỗ tại trang web jetstar.com hoặc gọi trung tâm đặt giữ chỗ của Jetstar Pacific (số 1900 1550 và 08 3 9550 550) và thực hiện việc thanh toán sau tại:
1. Thanh toán tại các phòng vé của Jetstar Pacific hoặc tại sân bay
Xem địa chỉ các phòng vé của Jetstar Pacific tại đây.
Để thuận tiện cho việc thanh toán, Bạn nên ghi lại các thông tin sau:
- Mã số đặt chỗ (PNR)
- Tên hành khách
- Tổng số tiền phải trả
- Chi tiết liên lạc
Lưu ý:
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Bạn nên kiểm tra thời gian làm việc tại các phòng vé.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Hướng dẫn thanh toán:
Đến các Phòng vé của Jetstar Pacific hoặc sân bay.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên giao dịch.
Nhân viên giao dịch sẽ thu tiền và gửi lại Bạn hóa đơn thu tiền.
Jetstar Pacific sẽ xác nhận chỗ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Jetstar Pacific sẽ liên lạc với Bạn để xác định lại các thông tin về hành trình của Bạn.
Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific (số 1900 1550 hoặc 08 3 9550 550) để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Bạn có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các Phòng vé của Jetstar Pacific để nhận vé.
Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, Bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của Jetstar Pacific.
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Bạn nên kiểm tra thời gian làm việc tại các phòng vé.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Hướng dẫn thanh toán:
Đến các Phòng vé của Jetstar Pacific hoặc sân bay.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên giao dịch.
Nhân viên giao dịch sẽ thu tiền và gửi lại Bạn hóa đơn thu tiền.
Jetstar Pacific sẽ xác nhận chỗ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Jetstar Pacific sẽ liên lạc với Bạn để xác định lại các thông tin về hành trình của Bạn.
Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific (số 1900 1550 hoặc 08 3 9550 550) để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Bạn có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các Phòng vé của Jetstar Pacific để nhận vé.
Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, Bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của Jetstar Pacific.
2. Các điểm giao dịch của ngân hàng
Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam - Techcombank
Để thuận tiện cho việc thanh toán, đề nghị Bạn ghi lại các thông tin sau:
- Mã số đặt chỗ (PNR)
- Tên hành khách
- Tổng số tiền phải trả
- Chi tiết liên lạc
Lưu ý:
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Bạn nên kiểm tra thời gian làm việc tại các điểm giao dịch thanh toán.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Bạn nên kiểm tra thời gian làm việc tại các điểm giao dịch thanh toán.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Hướng dẫn thanh toán:
Đến các điểm giao dịch các ngân hàng: - Techcombank ( xem các điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank tại đây), Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – BIDV
Cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên giao dịch.
Nhân viên giao dịch sẽ thu tiền và gửi lại Bạn hóa đơn thu tiền.
Xác nhận đặt chỗ:- Đối với ngân hàng Techcombank: Jetstar Pacific sẽ xác nhận chỗ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Jetstar Pacific sẽ liên lạc với Bạn để xác định lại các thông tin về hành trình của Bạn.
Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific (số 1900 1550 hoặc 08 3 9550 550) để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Bạn có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các Phòng vé của Jetstar Pacific để nhận vé.
Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, Bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của Jetstar Pacific.
3. Các điểm đặt máy giao dịch ATM
Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – BIDV( xem các điểm đặt máy ATM của ngân hàng BIDV tại đây)
Để thuận tiện cho việc thanh toán, đề nghị Bạn ghi lại các thông tin sau:
Mã số đặt chỗ (PNR)
Lưu ý:
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – BIDV( xem các điểm đặt máy ATM của ngân hàng BIDV tại đây)
Để thuận tiện cho việc thanh toán, đề nghị Bạn ghi lại các thông tin sau:
Mã số đặt chỗ (PNR)
Lưu ý:
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước.
Jetstar Pacific không chịu trách nhiệm nếu Bạn không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin như trên.
Hướng dẫn thanh toán:
Khách hàng đến máy ATM, dùng thẻ và số PIN đăng nhập sử dụng. Trên màn hình chính, khách hàng chọn “Dịch vụ giá trị gia tăng”; chọn tiếp “Thanh toán trả sau” rồi chọn mục “Vé Jetstar Pacific”
Khách hàng nhập Mã đặt chỗ, chọn ký tự cần nhập bằng các phím tương ứng và xác nhận thông tin hóa đơn cần thanh toán.
Khách hàng nhận thông báo giao dịch thành công, chọn có/không in hóa đơn.
Bạn có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Bạn có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các Phòng vé của Jetstar Pacific để nhận vé.
Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, Bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của Jetstar Pacific.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét